วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

21 ธันวาคม 2552
....วันนี้ผมมาฝึกงานกับท่านอาจารย์ฐิติครับฝึกงานเรื่องเดินสายLan ช่วงเช้าผมขนอุปกรณ์เดินสายทั้ง มีดคัดเตอร์ ครีม สายไฟ บรรใดขนาดสั้น ขนาดกลาง และขนาดยาว และสายLan เนื่องจากช่วงเช้าอาจารย์มีประชุมผมจึงอ่านหนังสืออยู่ห้องสมุด ช่วงบ่ายผมเริ่มเดินสายLan โดยมีอาจารย์ฐิติ และอาจารย์ไพโรจน์คอยให้คำแนะนำ ท่านอาจารย์มีนำใจมากครับพองานไหนผมทำไม่ได้เขาก็เข้ามาช่วยผมทั้งที่เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นก็ได้ ผมปีนเสาไฟ ปีนต้นไม้เพื่อนำสายLanไปผูกไว้สนุกมากครับ จนเย็นเรายังทำไม่เสร็จอาจารย์ให้ผมกับไปพักผ่อนก่อนพรุ้งนี้ค่อยมาทำใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น